Sunday, September 8, 2013

Bé Vui Đến Trường!

 Chào đón các bạn học sinh lớp K2!
 Hôm nay là ngày đầu tiên của năm học mới. Cô Ngà xin chào các bạn nhỏ, chúc các bạn nhỏ có một năm học mới thật vui và bổ ích nha! Cô trò mình sẽ cùng nhau học tập, trao đổi và tiếp thu thêm những kiến thức mới trong năm học mới này nhé các bạn.
 Lớp mình cùng trò chuyện về những ngày nghỉ hè vừa qua nha.
 Ai cũng thích thú kể về những chuyến đi chơi cùng gia đình, những hoạt động thú vị trong kỳ nghỉ hè.






 Mình cùng trao đổi về nội quy của lớp để cô trò mình cùng nhau phối hợp giúp cho việc học cũng như những hoạt động ở trường, lớp được hoàn thành và có hiệu quả tốt hơn nhé!
 Và sau đây là những khoảnh khắc đáng nhớ của lớp trong ngày khai giảng năm học mới.
 Ben, Thục Anh đang làm dáng kiểu gì vậy nhỉ?!

Khoai và K.Nghi cũng tranh thủ làm duyên nè!


Khôi, Tino cười mỉm.

Hi, I'm a Spider - Bin

Mình là bông hoa nhỏ nè các bạn - Thục Anh

Cùng yeah nào Dũng và Quân!
 Cô trò mình cùng chụp vài kiểu nhé!






Chúc các bạn có một năm học mới với nhiều niềm vui mới và kiến thức mới! 




No comments:

Post a Comment