Thursday, October 3, 2013

Cùng đi chơi nào!

Hôm nay cuối tuần, lớp mình cùng với lớp K1 & Nursery đi tham quan nhà sách Tân Bình.

Chuẩn bị sẵn sàng rồi! Cùng đi thôi nào!

Xe chuẩn bị lăn bánh đưa các bạn nhỏ K2- TAK đến nhà sách nhé!

Các bạn tranh thu làm duyên nữa nè.


Đến nơi rồi! Mình cùng ngồi xuống đây chụp tấm hình kỷ niệm nha!
Nghe dặn dò của hai cô sau đó mình cùng nhau vào nhà sách xem có những gì nhé!
Mình cùng nhau lên tầng trên của nhà sách nhé!
Các bạn đi theo cặp theo sự hướng dẫn của cô để cùng nhau quan sát, trò chuyện cùng nhau cho vui.
Minh Đức và Ben đang xem gì vậy nhỉ?
Mình thích cái này nè.
Hai bạn cùng chụp hình với chiếc tên lửa bằng mô hình giấy.
Wow...nhiều đồ chơi quá!
Khánh Nghi thích đồ chơi gia đình, Minh Dũng thì chọn banh.
Hai bạn Khoai & Khôi thật xinh quá!
Quân chọn con rô bốt này nè, còn Phương Nhi: "Mình thích mấy hình dán, rất đẹp!"
Các bạn cùng nhau xem những mô hình được lắp ghép bằng giấy nhìn rất đẹp.
Minion, Xì Trum,...!
Ben ôm xì trum, nhìn thật dễ thương.
Đến quầy trưng bày đồ hóa trang cho lễ hội Halloween.
"Các bạn biết ta là ai không?" - Minh Đức nè.
Nhiều loại mặt nạ, nhìn thật rùng mình.
Khánh Nghi đang say sưa nhìn gì vậy?


Đồ chơi lắp ghép lego, đồ chơi giúp phát triển sự sáng tạo và khả năng tư duy của trẻ.


Cười lên nào Phương Nhi.

Nhìn Bin có giống Angry Bird không?
Yeah!



Nghỉ mệt tí xíu.



Chúc các bé và phụ huynh có ngày nghỉ cuối tuần thật vui, thật thoải mái!

No comments:

Post a Comment