Monday, November 18, 2013

Hoa tặng cô 20/11

Hôm nay lớp mình cùng nhau làm những bông hoa tặng cho các cô nhân ngày 20/11 nha!
Cả lớp nhìn những bông hoa này và đoán xem những bông hoa này được làm từ vật liệu gì nhé!
Ben: "Được làm từ tăm bông" - Làm thành những bông hoa mình sẽ gọi là hoa "bông tăm"...?!!! :))
Các bạn quan sát cô làm mẫu nhé!
Nhụy cô Ngà làm từ mút xốp (cô Ngà đã tĩa thành những khối tròn để làm phần nhụy của hoa)
Tăm bông được cắt nhọn làm đôi để dễ dàng ghim vào trong phần mút xốp.
Các bạn phải ghim tăm bông vào thật đều và chặt tay, để sau khi hoàn thành mình sẽ nhuộm màu cho hoa mà không sợ bị rơi.
Cô Ngà sẽ nhuộm màu cho bông hoa này màu đỏ.
Các bạn đã thấy bông hoa đã có màu đỏ, có đẹp không?
Bây giờ các bạn trỗ tài khéo léo của mình nha!
Làm cho thật khéo nhé!
Bây giờ nhuộm màu cho bông hoa nào!
Nhuộm nhiều màu cho hoa có nhiều màu sắc nha!
Hoa màu xanh nhìn lạ không nè...!


Màu xanh lá cho bông hoa...?
Các bạn đang đợi cho bông hoa khô màu...
Tạo dáng bên sản phẩm của mình nè!
Phơi nắng để khô màu nhuộm và hoa trông sẽ đẹp hơn.
Ngày mai 20/11 các bé sẽ tặng cho các cô những bông hoa tự tay mình làm, thật ý nghĩa.
Chúc các bé thật vui nha!

No comments:

Post a Comment