Tuesday, September 23, 2014

Nhảy bật xa


 Hôm nay các bạn nhỏ K2 cùng cô vận động cho cơ thể khỏe khoắn trong tiết học thể dục sôi động.

 Đầu tiên chúng mình sẽ tập các động tác tay, chân, bụng để phát triển hô hấp nhé!



 Các bạn nhỏ hào hứng thực hiện cùng cô.


 Bây giờ cô Nguyệt sẽ hướng dẫn chúng mình thực hiện vận động cơ bản "Nhảy bật xa tối thiểu 50 cm" nhé!
 Cô hướng dẫn tư thế chuẩn bị nhảy bật xa.

 Titan và Su làm mẫu cho lớp quan sát nhé!Chúng mình sẽ nhảy bật xa tối thiểu là 50cm (bắt đầu từ mức màu trắng đến mức màu đỏ) và để xem bạn nào có thể nhảy xa hơn mức quy định nhé!


 Để biết được khỏang cách mà chúng mình nhảy bật được bao xa thì chúng ta sẽ dùng những vịên gạch xếp cạnh nhau để đo độ dài khỏang cách nhé!

 Su đang đếm số viên gạch, nếu như số viên gạch xếp cạnh nhau của Su nhiều hơn Titan thì chứng tỏ bạn Su nhảy xa hơn Titan đấy!



 Lần lượt các bạn thi nhau nhảy bật xa.

 Và dùng gạch để đo khỏang cách.


Thật đáng khen vì bạn nhỏ nào cũng nhảy xa hơn mức quy định.

 Để ghi nhớ chúng mình sẽ ghi lại kết quả sau khi đo xong nhé!












 Các bạn đếm số viên gạch và ghi lại kết quả.Các bạn nhảy bật xa rất tốt vượt qua cả vạch mức đỏ một khỏang cách dài.








 Kết quả sau cùng sau khi khảo sát cho thấy người có số viên gạch nhiều nhất cũng là nhảy bật có khỏang cách xa nhất là bạn A Hưng.

 Nhưng cả lớp chúng mình đã có sự cố gắng và kết quả rất tốt,cùng chúc mừng nào!

 Sau những vận động vừa rồi thì bây giờ chúng ta sẽ cùng nhau tham gia trò chơi vui nhộn "Ếch về nhà" nhé!
 Ccác bạn sẽ chọn một chữ số tùy thích sau đó nhảy bật vào các vòng để tìm đường về nhà.



  Nhưng chúng mình sẽ về nhà theo đúng nhà số chẵn và số lẻ nhé!












 Các bạn nhỏ chú ý kỹ số chẵn hay số lẻ để về đúng nhà của mình.





Buổi học thật thú vị và sôi động và đồng thời giúp chúng mình có thể lực tốt, khỏe khoắn hơn.

No comments:

Post a Comment