Wednesday, January 21, 2015

Bé và các lọai xe


 Buổi học hôm nay cô giới thiệu và cùng các bạn nhỏ K2 quan sát mô hình,tranh ảnh một số loại xe lưu thông trên đường bộ.
 Lapbook bên ngoài được trang trí bằng mô hình chiếc xe buýt rất xinh xắn đã được cô chuẩn bị cho các bạn quan sát.


 Khi mở ra bên trong thì có phương tiện giao thông đường sắt và đường không đó là chiếc xe lửa và cả kinh khí cầu.Tất cả những hình ảnh phương tiện đều có các ngăn,hộc để đựng những nội dung học về phương tiện giao thông như thơ,truyện,câu đố và những biển báo,...

 Tuy nhiên cuốn lapbook vẫn chưa được hòan thành bởi còn thiếu những hình ảnh về các lọai phương tiện giao thông khác như đường bộ,đường thủy...
 Các bạn nhỏ trả lời những câu hỏi của cô về tên các lọai đường của phương tiện giao thông.

 Chính vì vậy chúng mình sẽ cùng nhau làm một cuốn Lapbook như một tủ sách thu nhỏ cho riêng mình để chúng ta cùng học thật tốt nhé!

 Để làm được lapbook đòi hỏi chúng mình phải có kĩ năng tạo hình.Đặc biệt là vẽ lại đòi hỏi chúng mình khéo tay,tưởng tượng và sáng tạo nữa.
 Trước tiên cô sẽ cho các bạn quan sát kỹ một số hình ảnh về phương tiện giao thông đường bộ


 Cô giải thích thêm về một số đặc điểm của đường bộ,


 Những quy luật của người và xe khi lưu thông trên đường.


 Sau khi quan sát xong thì bây giờ chúng ta sẽ bắt tay vào vẽ các phương tiện giao thông đi trên đường bộ để làm Lapbook nhé!



 Các bạn nhỏ cố gắng nhớ, tưởng tượng ra để vẽ cho mình một bức tranh đẹp và hòan chỉnh.

Chúc các bạn nhỏ sẽ có những bức tranh đẹp nhất nhé!

No comments:

Post a Comment