Wednesday, June 10, 2015

Cùng vui học chữ!


 Hôm nay các bạn K2 sẽ cùng cô ôn lại các vần đã học.

 Cô sẽ ghi ra các vần chúng ta đã học lên bảng và sau đó chúng mình sẽ thể hiện sự nhanh nhẹn cùng với trí nhớ tốt thông qua trò chơi thi đua nhé!

 Các bạn nhỏ hai đội lần lượt lên bảng ghi ra các từ có vần tương ứng kế bên.

 Các bạn mỗi đội ngồi thảo luận các từ để chuẩn bị lên bảng ghi.







 Chúng ta hãy chờ xem đội nào ghi được nhiều từ hơn và đúng với các vần cô yêu cầu thì đội đó sẽ giành chiến thắng nhé!


 Các bạn nhỏ ra sức tăng tốc.


 Không khí cuộc thi thật sôi động.
 Sắp hết giờ chúng mình cùng nhau kiểm tra và sửa sai cho đội mình.

 Sau cùng cô kiểm tra kết quả hai đội.

  Đội A vui mừng vì cuối cùng chúng mình đã giành được chiến thắng với số từ đúng và nhiều hơn đội B.Chúc mừng đội chúng mình nhé!


 Qua họat động tiếp theo chúng mình sẽ tập viết chữ nhé!

 Tập viết sẽ giúp chúng mình có những nét chữ tròn và đẹp hơn nè!

Chúc các bạn có một buổi học thật vui nhé!

No comments:

Post a Comment