Thursday, December 17, 2015

Cùng học chữ nào!


 Buổi sáng hôm nay các bạn lớp K2 cùng cô học ghép chữ.

 Các bạn đã rất hăng hái xung phong phát biểu bài.

 Chúng mình cùng học cách đánh vần và phân tích cách ghép hai chữ cái thành một từ đơn giản.




 Các bạn tập viết,tập đánh vần và phân tích cấu tạo của một từ.


 Để ôn lại kiến thức bài học và giúp các bạn hứng thú học với các chữ cái thì cô tổ chức cho chúng ta một trò chơi.




 Chúng ta sẽ thi thành hai đội, trẻ mội dội phải cố gắng vượt chướng ngại vật và lên bảng viết các từ có nghĩa với hai chữ cái ghép thành.




 Các bạn của chúng ta rất hăng hái tham gia.




 Sau cùng cô kiểm tra kết quả hai đội.

 Chiến thắng dành cho sự nỗ lực của tất cả các bạn nhỏ ở hai đội chúng ta phải không nào!

 Để tiếp tục sự hào hứng tích cực học với các chữ cái thì lớp chúng mình sẽ tham gia trò chơi thi đua thứ hai nhé!




 Các bạn nhỏ sẽ tìm các chữ cái có sẵn trong rổ và ghép lên bảng để tạo thành từ với hai chữ cái (có nghĩa) cho đội mình.


 Các đội tự thảo luận với nhau.



 Và cố gắng nỗ lực tìm chữ cái gắn lên bảng trong những giây phút cuối của trò chơi.



 Cô kiểm tra kết quả.
Lớp húng mình đã đạt kết quả khá tốt dù có đội nhiều từ hơn và đội ít từ hơn nhưng quan trọng là chúng mình đã chơi hết mình và đã có những kiến thức bổ ích trong buổi học ngày hôm nay.
Chúc mừng hai đội nhé!

No comments:

Post a Comment