Friday, October 10, 2014

Hãy cùng đến xem

Sáng thứ sáu hôm nay các bạn nhỏ trường TAK sẽ cùng nhau tham gia các trò chơi vui nhộn và bổ ích sau một tuần vui học nhé!

Trước khi trò chơi bắt đầu thì ms Thắm sẽ hướng dẫn chúng mình luật chơi và cách chơi của trò chơi đầu tiên có tên là "Ai nhanh hơn" nhé!Đội chén nhựa lên đầu mà không làm rơi và đi bước qua các vòng.
Lên tới nơi chúng ta sẽ làm rơi bóng vào rổ bằng cách thổi bóng bằng hơi mà không được dùng tay nhé!

Các bạn nhỏ K2 hào hứng tham gia trò chơi...
Các bạn ấy đi thật chuyên nghiệp.





Bạn nào cũng cố gắng hết sức thổi cho bóng rơi vào rổ


Trò chơi đòi hỏi chúng ta phải thật kiên nhẫn,tập trung cao độ và hơi thật tốt mới có thể di chuyển banh vào rổ.


Trò chơi khá thú vị và qua đó giúp phát triển hô hấp cho chúng mình nữa đấy!




Tổng kết xem đội nào nhiều banh hơn nhé!






Và kết quả là cả hai đội chúng mình đều chiến thắng.

Qua trò chơi thứ hai có tên là "Đua thuyền trên cạn".



Chúng mình sẽ thi đua theo cặp,mỗi bạn sẽ ngồi trên chiếc thuyền và dùng chân đẩy cho thuyền chạy sau đó lên hái trái cây về cho đội mình.Nghe thú vị quá phải không nào vì chúng ta sẽ khá mệt đấy nhưng mà trò chơi lại rất thú vị và các bạn nhỏ chơi rất hăng say.






Nhanh lên nào.



Trò chơi kết thúc trong niềm vui háo hức và tràn đầy thư giãn của các bạn nhỏ.Chúc các bạn nhỏ có những ngày nghỉ cuối tuần vui vẻ bên gia đình nhé!

No comments:

Post a Comment