Monday, October 20, 2014

Bông hoa tặng mẹ!

 Hôm nay là một ngày khá đặc biệt,các bạn nhỏ cùng cô thảo luận chúng ta sẽ làm món quà thật ý nghĩa nào để tặng cho mẹ hay cho bà, cho chị,...nhân ngày 20/10 ngày Phụ Nữ Việt Nam nhé!






 Vậy là chúng ta sẽ cùng nhau làm những bông hoa tươi thắm từ những bàn tay khéo léo của chúng mình để tặng những người phụ nữ yêu quý như: mẹ,bà,chị,...của chúng mình nhé!

Bông hoa mà chúng mình sẽ làm sẽ khá đơn giản nhưng lại đòi hỏi sự khéo léo và tỉ mỉ đấy. Trước tiên cô sẽ cắt 4 hình trái tim


 Dùng kéo vuốt cho hình trái tim cong ở đầu nhọn

 Sau đó ghép hai hình trái tim lại và dán lên ống hút làm thân và nhụy hoa.
 Rồi chúng ta sẽ dán hai hình trái tim hai bên và vuốt cong các mép bên ngàoi để làm cánh hoa.Sau cùng chúng mình đã có một bông hoa xinh xắn.
 Nhưng để cho bông hoa rực rỡ và tươi tắn hơn thì sử dụng màu nước để trang trí là không thể thiếu.

 Cô cẩn thận trang trí cho bông hoa theo tùy thích.

 Các bạn nhỏ sau khi quan sát cô hướng dẫn thì bây giờ chúng mình sẽ cùng nhau bắt tay vào làm hoa nhé!


 Các bạn nhỏ chăm chú cắt các hình trái tim.







 Rồi vuốt và dán hình trái tim.
 Linh Đan cẩn thận dán các hình trái tim thành một bông hoa xinh xắn.

 Các bạn khác cũng đã thật nhanh tay dán xong hình bông hoa và cùng nhau trang trí hoa theo ý thích.








 Các bạn hào hức cùng nhau trang trí bông hoa, có lẽ bạn nào cũng muốn bông hoa của mình đẹp nhất,tươi tắn nhất để dành tặng mẹ,tặng bà,...










 Những bông hoa xinh đẹp được làm ra từ những bàn tay nhỏ khéo léo cùng với niềm vui của các bạn K2.
Những bông hoa chính là những tình cảm đẹp nhất của các bạn nhỏ dành tặng  mẹ,tặng bà,... của mình.Tuy là một món quà nhỏ nhắn nhưng chứa đựng nhiều ý nghĩa chân thành nhất dành tặng cho những người thân yêu của chúng ta.
Nhân ngày Phụ Nữ Việt Nam chúc các mẹ, các bà,các chị,... sẽ luôn xinh đẹp, hạnh phúc và thành công!

No comments:

Post a Comment