Tuesday, November 4, 2014

Bé nặn sinh vật biển!


Sáng nay lớp K2 chúng mình cùng cô quan sát và trò chuyện về đặc điểm một số sinh vật biển.
Các bạn nhỏ quan sát và nhận thấy từng đặc điểm của các động vật dưới biển:màu sắc,hình dạng,..

Qua đó chúng mình sẽ thể hiện sự khéo léo của đôi bàn tay khi dùng đất nặn để nặn các chú cá, cua, bạch tuột,... với đầy đủ các màu sắc sinh động.


Các bạn thi đua theo nhóm.



Mỗi bạn sẽ nặn những con vật yêu thích hay rong rêu, bong bóng nước,... và dán vào tờ giấy như một bể cá nhỏ với đầy đủ các sinh vật xinh đẹp.


Tuấn Dũng đã nặn xong chú bạch tuột màu hồng


Teddy thì đang nặn một chú cá heo một cách say mê.
Từng đội đang hòan thành gần xong phần thi đua của đội mình.

Bây giờ đến phần hồi hộp nè, cô và các bạn sẽ nhận xét từng bức tranh của mỗi đội.

Các bạn tập quan sát và nói lên nhận xét, cảm nhận của mình về bức tranh của đội bạn.



Không chỉ nặn các chú cá, bạch tuột,...mà các bạn còn nặn cây rong rêu để làm bức tranh càng thêm sinh động.Thật tuyệt phải không nào!

Sau khi nghe phần nhận xét sau cùng của cô thì các bạn từng nhóm tỏ ra vui mừng chiến thắng.
Các bạn nhóm 2 có vẻ buồn vì bức tranh của nhóm mình còn hạn chế, chưa được phong phú và sinh động như các nhóm khác.Tuy nhiên nhóm chúng mình cũng đã phần nào thể hiện khả năng tưởng tượng và khéo léo khi nặn ra các chú cá xinh xắn phải không nào!
Cố gắng những lần sau nữa nhé!





Chúc mừng các đội đã hòan thành phần thi của mình một cách xuất sắc nhé!

No comments:

Post a Comment