Wednesday, November 12, 2014

Happy birthday to Gia Hân!

 Woa! Chiếc bánh sinh nhật thật xinh xắn nhí!Đó là món quà dễ thương mà bố mẹ dành tặng cho Gia Hân nhân ngày sinh nhật đấy.


 Bố mẹ còn chu đáo chuẩn bị thật nhiều thức ăn ngon để Gia Hân cùng những người bạn thân của mình chung vui bữa tiệc nhỏ.


 Gia Hân tự tin tạo dáng chụp hình.


 Các bạn trai lớp chúng mình tạo dáng thật chuyên nghiệp.






 Đội hình cả lớp trông thật đẹp, cùng cười tươi nào K2!

 Gia Hân tươi tắn bên hai cô.


 Bây giờ đến lúc ước muốn trong ngày sinh nhật nè! Chúng mình cùng nhau ước những điều tốt đẹp cho Gia Hân  nhé!

 Cùng thổi nến nè!

 Gia Hân hạnh phúc hát vang bài hát "Chúc mừng sinh nhật" bên những người bạn thân thương của mình.Không khí ngập tràn niềm vui.


 Cắt bánh kem khai tiệc thôi nào!

 Không khí bây giờ càng thêm rộn ràng, còn gì hạnh phúc hơn khi có thể chia sẻ niềm vui trong ngày sinh nhật của mình bên những người bạn thân.




 Các bạn nhỏ ăn uống một cách thoải mái.







 Titan còn ân cần chu đáo đút cho Gia Hân ăn nữa đấy.





Có lẽ ngày hôm nay sẽ là ngày rất hạnh phúc và ý nghĩa của Gia Hân.
Nhân dịp sinh nhật hai cô chúc Gia Hân mau lớn,xinh đẹp và luôn là con ngoan trò giỏi nhé!

No comments:

Post a Comment