Tuesday, December 2, 2014

Bé và những chiếc xe



 Hôm nay các bạn K2 cùng cô trò chuyện và tìm hiểu về một số phương tiện giao thông các tuyến đường: đường bộ, đường thủy,đường sắt và đường không.



 Sau đó các bạn cùng cô quan sát các hình ảnh về một số phương tiện giao thông trên máy.Chúng mình cùng tìm hiểu về đặc điểm và hữu ích của các loại xe nhé!




 Một chút sôi động cùng bài hát "The wheels on the bus" nào.




 Sau khi quan sát trên máy thì bây giờ về lớp các bạn sẽ cùng nhau thực hành vẽ lại những chiếc xe yêu thích nhé!


 Trước tiên cô Thắm sẽ vẽ mẫu một số lọai xe quen thuộc và cơ bản để các bạn quan sát kỹ hơn.

 Cô hướng dẫn chúng mình cách vẽ những đường nét cơ bản và những hình dạng cơ bản để tạo thành một chiếc xe.


 Sau khi được quan sát và được cô hướng dẫn thì bây giờ chúng mình sẽ vận dụng trí nhớ và sự tưởng tượng để vẽ những chiếc xe đẹp nhất nhé!


 Titan đã hoàn thành xong bức tranh với chiếc xe ôtô đẹp mắt chỉ trong thời gian ngắn.



 Các bạn khác vẫn chăm chú và tập trung vẽ.



 Và sau cùng lớp K2 đã hoàn thành xong những bức tranh về những chiếc xe thật thú vị.



 Mỗi bức tranh mang những màu sắc khác nhau cùng những chiếc xe ngộ nghĩnh.


 Chiếc xe của các bạn gái thì như đang chạy nhẹ nhàng với đủ màu sắc tươi sáng.
 Xe của các bạn trai thì mang dáng vẻ mạnh mẽ cá tính và chạy tốc độ cao hơn.


Thật thú vị vì qua bức tranh của các bạn nhỏ đã phần nào thể hiện được cá tính của mỗi bạn và đồng thời cũng thể hiện được sự sáng tạo, tinh tế của chúng mình phải không nào!
Mong rằng những tiết học tới chúng mình sẽ phát huy khả năng tạo hình hơn nữa nhé!

No comments:

Post a Comment