Friday, December 12, 2014

Tham quan Maximark Cộng Hòa!


 Hôm nay các bạn nhỏ trường TAK chúng mình cùng nhau dã ngọai tham quan siêu thị Maximark cộng hòa.
Siêu thị ngập tràn không khí Giáng sinh với những trái châu, nơ đầy màu sắc.

 Các bạn nữ lớp K2 nhí nhảnh tạo dáng chụp hình trông thật đáng yêu.
 Bây giờ tranh thủ tham quan siêu thị nào!
 LiLi thích thú ôm ngay một bé gấu bông trên tay.






 Maximark là một siêu thị lớn với đầy đủ các gian hàng, chúng mình tha hồ dạo chơi tham quan nhỉ!
 Đây là gian hàng bán các vật dụng đồ dùng trong nhà bếp.



 Win và Su thích thú ngắm nghía những cái chén và muỗng nhỏ nhỏ xinh xinh.


 A Hưng đang tìm hiểu về một số loại kem đánh răng.


 Teddy và LiLi đang quảng cáo sản phẩm bánh kẹo cho siêu thị đây mà.Hihi.



 Tới quầy hàng bán đầy đủ các loại phô mai, xúc xích, sữa chua,...là những món mà các bạn nhỏ rất thích ăn mỗi ngày.

 Có cả quầy rau xanh tươi với các loại củ quả...


 Sau khi tham quan các quầy hàng thực phẩm,đồ dùng,....thì bây giờ là lúc mà chúng mình sẽ tha hồ chạy nhảy vui chơi với các trò chơi sôi động.


 Bạn nào cũng mê mẩn và chơi hăng say.



 Teddy trồng ngầu wá nhỉ!



 Bạn trai nào cũng thích thú với trò chơi đua môtô.




 Còn các bạn gái thì nhẹ nhàng chơi với những chiếc xe xinh xắn.
 Titan thì đã có một khoảng không gian riêng cho mình.

 Su cá tính wá không thua kém gì các bạn trai đâu nhé!

 Còn Gia Hân thì thích thú ngắm những bức tượng nhỏ chưa được tô màu.


 Gỉai lao chúng mình nghỉ ngơi ăn bánh uống sữa thôi.


 Đã tới giờ chia tay với siêu thị và chúng ta về nhà rồi.Nhân dịp không khí Giáng sinh sắp đến chúng mình cùng nhau chụp hình lưu lại làm kỉ niệm nhé!
Chúc các bạn nhỏ TAK có một chuyến tham quan vui vẻ và có những ngày cuối tuần hạnh phúc bên gia đình nhé!

No comments:

Post a Comment