Thursday, July 23, 2015

Hãy cùng đến xem!



 Hôm nay các bạn K1 và K2 sẽ cùng cô ôn về đặc điểm một số loại động vật.

 Các bạn thích thú quan sát các con vật đáng yêu (cá heo, ếch, lạc đà,voi)  và nói lên đặc điểm của chúng.
 Để các con vật trở nên sinh động hơn thì bây giờ lớp chúng mình sẽ thi nhau xé dán hình bằng giấy màu nhé! Chúng ta sẽ thể hiện khả năng tạo hình khéo léo của mình qua các bài tập.

 Các bạn nhỏ chọn cho mình con vật yêu thích và bắt tay vào xé dán với những màu sắc tự chọn.


 Các bạn tập trung xé dán cho con vật của mình.


 Xé dán là kỹ năng tạo hình đòi hỏi sự khéo léo,tỉ mỉ và kiên nhẫn đấy nhé!



 Cô hướng dẫn một số bộ phận con vật khó xé dán cho các bạn nhỏ.



 Bạn Uyên Thư nhanh nhẹn và khéo léo tạo hình cho chú ếch của mình.



 Các bạn nhỏ gần hoàn thành xong bài tập của mình.Chúng ta sẽ có những con vật đáng yêu với nhiều màu rực rỡ.





 Hai nhóm đã tự tin khoe các con vật ngộ nghĩnh của mình.

Woa!Có lẽ cô sẽ có nhiều phần thưởng cho các bạn nhỏ chúng mình đây.Các bạn đã hoàn thành bài tập của mình thật xuất sắc.
Chúc các bạn có ngày học thật vui nhé!

No comments:

Post a Comment