Thursday, July 16, 2015

Đội túi cát đi thăng bằng


 Sáng hôm nay lớp chúng mình cùng vui học thể dục cho cơ thể chúng ta khỏe khoắn nhé!

 Đầu tiên các bạn cùng cô tập các bài tập thể dục cơ bản.




 Các động tác tay, chân, cổ sẽ giúp chúng mình dèo dai, khỏe khoắn hơn cho các hoạt động tiếp theo



 Sau các động tác thể dục thì bây giờ chúng mình sẽ cùng ôn vận động cơ bản "Đội túi cát đi zích zắc"



 Các bạn nhỏ hai đội cùng luyện tập vận động.



 Bạn nào cũng cố gắng không đi đúng đường zích zắc và không làm rơi túi cát.





 Bây giờ sẽ là lúc thực hiện vận động khó hơn vì các bạn ở hai đội sẽ thi nhau lấy banh.








 Chúng mình thực hiện vận động rất tốt và nhanh nhẹn để lấy banh về cho đội mình.






 Không khí lớp rất sôi động với phần thi của hai đội trong tiếng nhạc.

 Khi âm nhạc kết thúc là lúc cô trò chúng mình kiểm tra kết quả hai đội nhé!





Chúc mừng cả hai đội đã hoàn thành cuộc thi với kết quả xuất sắc, hai đội chỉ chênh lệch số banh là 1 quả thôi.
Chúc các bạn có tiết học thật vui.

No comments:

Post a Comment