Wednesday, August 5, 2015

Bé tạo hình tượng Merlion




 Hôm nay cô trò lớp K1 cùng nhau trò chuyện về ngày Quốc Khánh Singgapore 9/8.
 Cô cho trẻ quan sát tượng Merlion là một biểu tượng của đất nước Singapore.





 Để tạo hình ra bức tượng này trước hết chúng ta sẽ quan sát và tìm hiểu rõ đặc điểm và cách phối màu sắc như thế nào để có một bức tượng đẹp và màu sắc hài hòa nhé!


 Cô cho trẻ lần lượt xem kỹ hình mẫu bức tượng.


 Bây giờ chúng mình sẽ bắt tay vào tô màu và dán hình nhé!Cũng không khó lắm chỉ cần chúng mình cẩn thận tô màu không lem và biết cách chọn màu sắc hài hòa để phối hợp tô cho bức tượng thật đẹp.
 Nếu như có thể chúng mình sẽ thỏa sức vẽ thêm một vài chi tiết nhỏ để trang trí cho bức tượng thêm đẹp mắt.




Các bạn nhỏ chăm chú và tỉ mỉ tô màu.









 A Hưng đã hoàn thành xong tác phẩm của mình.




 Bức tranh của bạn nào cũng rực rỡ màu sắc thật đẹp, giờ chỉ còn cắt và dán hình thôi nhỉ!


 Tiếp theo cô hướng dẫn chúng mình cách dán và gắn hình vào chai để làm bức tượng nhé!




 Từng bạn cẩn thận bóc keo và dán que đỡ phía sau đầu và thân tượng để gắn vào chai.






 Cuối cùng mỗi bạn chúng ta đã có cho mình một bức tượng Merlion thật đẹp.






Cùng chụp chung một tấm hình đẹp nào!

No comments:

Post a Comment