Wednesday, August 12, 2015

Ôn nhận biết chữ số và số lượng tương ứng trong phạm vi 10


 Hôm nay lớp K1 cùng cô ôn lại chữ số và số lượng trong phạm vi 10 nhé!

  Sau khi quan sát cá chữ số cùng số lượng một vài nhóm đối tượng thì bây giờ chúng mình sẽ thi đua theo hai đội.
 Từng bạn lần lượt nhảy bật qua vòng rồi nhanh nhẹn bò chui qua cổng
 ...sau đó lên bảng đếm kĩ số lượng và lấy chữ số phù hợp dán kế bên nhóm đối tượng có số lượng tương ứng.




 Bạn nào cũng cố gắng nhanh nhẹn để hoàn thành phần thi cho đội mình.



 Sau sự cố gắng của hai đội thì bây giờ đến lúc cô kiểm tra kết quả.

 Chữ số nào được dán chưa phù hợp với số lượng thì chúng mình sẽ cùng nhau sữa lại cho đúng nhé!







 Chúc mừng hai đội đã hoàn thành phần thi của mình.

 Tiếp theo chúng mình sẽ cùng nhau thi tài xem đội nào sẽ là nhóm toán học nhí nhé!

 Các bạn nhỏ cẩn thận cùng nhau làm toán cộng trừ trong phạm vi 10.



 Để xem đội nào hoàn thành bài tập nhanh và chính xác trước nhé!



 Cô kiểm tra kết quả và chấm điểm cho hai đội.


 Buổi học với môn toán đã cho thấy lớp chúng mình nắm kiến thức khá tốt, hơn nữa chúng mình rất cẩn thận trong việc tính toán để đạt kết quả tốt nhất.
Mong lần sau lớp chúng mình sẽ học thật tốt như hôm nay nhé!

No comments:

Post a Comment