Tuesday, October 20, 2015

Mừng ngày Phụ nữ Việt Nam


 Hôm nay lớp chúng mình cùng cô tìm hiểu về ngày Phụ nữ Việt Nam nhé!

 Cô trò chuyện và giải thích ý nghĩa của ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10 cho trẻ.
 Để thể hiện tình cảm của mình đến những người phụ nữ mình yêu mến (mẹ,bà,chị,cô,dì...) thì hôm nay các bạn và cô sẽ cùng nhau làm món quà nhỏ để tặng cho mẹ (bà,chị,...) nhé!


 Trước tiên các bạn nhỏ vẽ chân dung của mình và mẹ hoặc những người phụ nữ mà trẻ yêu mến.





 Rồi chúng ta sẽ tô màu bức tranh thật đẹp.




 Sau khi hoàn thành bức tranh xinh xắn để gắn vào khung hình thì tiếp theo chúng ta sẽ cắt một số hình như bông hoa, mèo Kitty, ngôi sao,....để trang trí khung hình nhé!





 Cô trang trí khung hình mẫu cho trẻ quan sát.

 Các bạn có thể chọn cách trang trí tùy ý cho khung hình thật xinh nhé!



 Các bạn nhỏ lấy những hình nhỏ đã cắt lúc nãy và dán vào khung hình.

 Woah!Bum đã hoàn thành xong khung hình rất xinh xắn.Bạn ấy vẽ mẹ và dì phải không nhỉ!

 An An và Tùng Giang thích thú với khung hình mình tự tay làm.
 Nhã Đình vẽ thật khéo và trang trí khung hình thật đẹp mắt.
 Lâm và Bin cũng khéo không kém các bạn của mình.
Các bạn vẽ những người phụ nữ thân thương của mình thật đáng yêu.

 Các bạn đã có những lời chúc thật ý nghĩa đến mẹ, bà, chị,....chưa nào!


Những khung hình nhỏ xinh xắn chính là những món quà ý nghĩa nhất của các bạn nhỏ dành tặng đến mẹ, bà,...những người phụ nữ thân thương của chúng ta.
Chúc các bạn nhỏ một ngày vui học thật ý nghĩa!

No comments:

Post a Comment