Thursday, September 24, 2015

Happy Birthday To Tuấn Lâm!!!

Hôm nay bố mẹ đã chuẩn bị một chiếc bánh kem sinh xắn và nhiều bánh kẹo ngon để bạn Tuấn Lâm chia sẻ  niềm vui trong ngày sinh nhật của mình.


Tuấn Lâm vui vẻ tạo dáng chụp hình nè!

Chúng mình cùng làm duyên nào!


Hai bạn Bin và Bum nở nụ cười thật tươi bên Tuấn Lâm.

Còn gì bằng khi chúng mình cùng nhau chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ bên những người bạn thân thiết phải không nào!

Hai cô cùng chia sẻ niềm vui cùng Lâm nhé!

Chúng mình nhau cầu mong những điều ước tốt đẹp cho nhau nhé!
Mong rằng chúng mình sẽ cùng nhau học thật tốt, ăn nhanh chóng lớn và luôn ngoan ngoãn để thầy cô và ba mẹ vui lòng.

Cả lớp hát mừng sinh nhật Tuấn Lâm.

Bây giờ cắt bánh sinh nhật khai tiệc nào!


Các bạn nhỏ vào bàn chung vui bữa tiệc nhỏ.


Tuấn Lâm và Lucie thật đáng yêu nhỉ!






Chúc các bạn nhỏ có một bữa tiệc thật vui và ý nghĩa.
Hai cô chúc Tuấn Lâm mỗi ngày sẽ chóng lớn,học giỏi, ngoan ngoãn để ba mẹ và thầy cô vui lòng nhé!

No comments:

Post a Comment