Wednesday, September 9, 2015

Đồ dùng học tập của bé!


 Buổi học đầu năm cô và trò K2 lớp chúng mình cùng quan sát một số đồ dùng học tập và làm quen với sách vở mới cho năm học nhé!


 Cô giới thiệu một số nội dung sách vở của các bạn nhỏ.



 Sau đó cô trò cùng chơi trò chơi "Cái gì biến mất"



 Các bạn nhỏ quan sát kĩ các đồ dùng học tập trên bàn rồi sau đó cùng nhắm mắt lại, khi mở mắt ra và quan sát kĩ xem đồ dùng nào biến mất rồi nhé!

 Chúng mình rất hứng thú với trò chơi và bạn Lucie là người đoán nhanh và đúng nhiều nhất.Trò chơi giúp chúng mình phát triển khả năng quan sát tốt, trí nhớ và sự nhanh nhẹn đấy nhé!

 Qua hoạt động hai cả lớp chúng mình cùng tham gia trò chơi "Ai nhanh hơn"


 Hai đội thi đua nhảy qua dây và chạy lên rổ lấy bút chì về cho đội mình.Chúng mình hãy cẩn thận để chân không chạm dây và đội nào có số lượng bút chì nhiều hơn thì sẽ giành chiến thắng.












 Các bạn nhỏ hào hứng tham gia trò chơi tới hai lần mà không thấy mệt.










 Nhanh chân lên nào!


 Kết quả hai đội chỉ hơn nhau số bút chì là 2 cây thôi.Chúc mừng cả hai đội đã hoàn thành trò chơi xuất sắc.



 Hoạt động sau cùng chúng mình sẽ cùng nhau làm bài tập về số lượng nhé!

 Các bạn nhỏ nhìn chữ số và đếm số lượng đối tượng bên cạnh, sau đó chúng ta sẽ tô màu số lượng tương ứng với chữ số bên cạnh nhé!

Chúc các bạn có một buổi học thật vui.

1 comment:

  1. Its a great pleasure reading your post.Its full of information I am looking for and I love to post a comment that "The content of your post is awesome" Great work.
    đồ dùng học tập

    ReplyDelete