Thursday, November 12, 2015

Bài thơ "Thương ông"


 Bài học hôm nay các bạn nhỏ K2 sẽ cùng cô học một bài thơ hay về tình cảm gia đình gần gũi với chúng ta đó là bài thơ "Thương ông".
 Cô cùng trẻ đọc bài thơ "Thương ông", các bạn nhỏ học thuộc và tập cách đọc diễn cảm bài thơ cùng cô.


 Chúng mình cùng nhau nói lên nội dung và cảm nhận về bài thơ.
Qua bài thơ cô giáo dục cho trẻ về tình cảm gia đình: biết quan tâm và yêu thương giúp đỡ những người thân của mình.







 Sau nhiều lần tập đọc thơ thì các bạn nhỏ của chúng ta rất giỏi đã thuộc gần hết bài thơ, tuy vậy các bạn nhỏ rất mạnh dạn xung phong lên đọc thơ cho cả lớp cùng cô nghe.





 Sau khi bạn mình đọc bài thơ xong các bạn nhỏ nhận xét phần đọc thơ của bạn mình.







 Các bạn nhỏ rất hào hứng và thay nhau xung phong đọc thơ cho cô và các bạn cùng nghe.
Sau khi cá nhân đọc thơ thì chúng mình sẽ thi đọc thơ theo hai đội nè.

 Với hình ảnh đáng yêu của ông và cháu trong bài thơ "Thương ông" hẳn là bạn nhỏ nào cũng yêu thích, chính vì vậy mà cô đã chuẩn bị cho chùng mình một bức tranh ông và cháu rất đẹp và chúng ta sẽ giúp cô tô màu cho bức tranh ông cháu đẹp hơn nữa nhé!





 Các bạn K2 chăm chú tô màu một cách tỉ mỉ.


Và bây giờ chúng mình đã có những bức tranh ông và cháu thật đẹp.
Mong rằng qua bài thơ chúng ta học hôm nay sẽ cho chúng ta nhận ra những tình cảm tốt đẹp và tràn đầy yêu thương của ông bà và những người thân....dành cho chùng mình.Chính vì vậy mà chúng mình phải luôn biết quan tâm chăm sóc và yêu thương ông bà cha mẹ,...và cố gắng học tập thật tốt để những người thân vui lòng nhé các bạn nhỏ.

No comments:

Post a Comment