Wednesday, November 18, 2015

Món quà tặng cô



Đề chuẩn bị cho ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 sắp tới, cô trò K2 chúng mình sẽ thảo luận cùng nhau làm gì để có một món quà nhỏ dành tặng các cô giáo mà mình yêu quý nhé!
Các bạn nhỏ gợi ý làm thiệp nhỏ vừa xinh lại ý nghĩa để tặng các cô.
 Hôm nay cô Thắm sẽ làm một tấm thiệp hoa 3D và chúng mình sẽ quan sát cô hướng dẫn cách làm thiệp hoa nhé!

 Cô hướng dẫn trẻ cách gấp và cắt hoa.





 Sau đó dán các bông hoa nhỏ chụm lại.
 ...Và để có một bông hoa xòe thật lớn.



 Sau đó là dán hoa vào thiệp...



Bây giờ tấm thiệp của cô trở nên sống động với những bông hoa nhỏ nổi bật.



 Các bạn nhỏ đang bắt tay vào xếp,cắt và dán hoa.






 Thật nhiều công đoạn đòi hỏi chúng mình phải tỉ mỉ.


 Cô hướng dẫn chúng mình cách dán hoa vào thiệp đúng cách để hoa có thể xòe ra.




 Sau buổi học đầy cố gắng cùng với sự khéo léo thì bây giờ chúng mình có thể cười thật tươi bởi trên tay chúng ta là những tấm thiệp xinh đầy ý nghĩa để dành tặng cho cô giáo yêu quý của mình rồi.

Chắc hẳn các cô sẽ thật vui và xúc động khi nhận được những món quà nhỏ đáng yêu từ các bạn K2 của chúng ta trong ngày Nhà giáo 20/11 này.

No comments:

Post a Comment