Thursday, November 5, 2015

 Nói đến những ngôi nhà thì hẳn đó là hình ảnh quen thuộc mà chúng mình ai cũng biết bởi ai trong chúng ta cũng đều có một ngôi nhà ấm áp và thân thương phải không nào!
Buổi học hôm nay chúng mình sẽ cùng cô tìm hiểu về một số hình ảnh ngôi nhà xinh xắn khác nhé!



 Sau khi trẻ quan sát xong thì cô sẽ vẽ mẫu một ngôi nhà đơn giản nhưng cũng không kém phần xinh xắn.

 Các bạn nhỏ nói lên một số đặc điểm cũng như từng phần của ngôi nhà.
 Để ngôi nhà thật sinh động và đẹp hơn thì chúng mình sẽ phối màu tùy thích để tô cho ngôi nhà của mình nhé! Bây giờ cô Thắm sẽ pha một số màu lại với nhau để tạo thêm các màu sắc mới lạ hơn.





 Các bạn nhỏ giúp cô trộn đều màu.

 Woah! Bây giờ chúng ta đã có thêm những màu sắc lạ mắt.


 Bây giờ các bạn nhỏ bắt tay vào vẽ ngôi nhà yêu quý của mình nào!

 Các bạn nhỏ K2 ghi nhớ kết hợp với tưởng tượng để vẽ ngôi nhà xinh xắn cho riêng mình.


 Sau khi vẽ xong cô Thắm hướng dẫn thêm cho chúng mình cách cầm cọ tô màu như thế nào cho dễ dàng và không lem màu ra ngoài nè.




 Bạn nào cũng chăm chú chọn màu và tô hình ngôi nhà một cách tỉ mỉ.



 Không những chỉ vẽ ngôi nhà mà các bạn ấy còn vẽ thêm hoa cỏ, cây cối xung quanh nên bức tranh ngôi nhà càng thêm sinh động và đẹp mắt vô cùng.





 Thật là bất ngờ vì lớp chúng mình bạn nào cũng khéo tay và có một trí tưởng tượng vô cùng phong phú.


Cô Thắm rất vui vì buổi học hôm nay các bạn nhỏ lớp chúng ta đã hòan thành cho mình một bức tranh ngôi nhà rất đẹp rất tuyệt.
Chúc các bạn có một ngày học tập thật vui và bổ ích nhé!



No comments:

Post a Comment